Home » »

நான் எப்படி இந்த ஜோதிட தொழிலை கற்று கொண்டேன் . உங்களின் மூதாதையர்கள் இந்த ஜோதிட தொழிலை செய்தார்களா ?  என்ற  உங்களின் கேள்விக்கு  நான் கொடுக்கும் பதில் உங்களுக்கு தேவைப்படாது . நீங்கள் கேட்கும் கேள்விக்குத்தான் நான் இதுவரை  பதில் சொல்லிகேண்டிருந்தேன் . ஆனால் நான் கேட்ட கேள்விக்கு நீங்கள் இதுவரை எந்த பதிலும் ஒரு  வார்த்தை கூட சொல்லவில்லையே . 

நான் ஒரு குருவாக  இருந்து உங்களுக்கு சொல்லி கொடுத்தேன் . ஆனால்  உங்களிடமிருந்து சார் என்ற  வார்த்தை  ஒரு வார்த்தை கூட  உங்களிடம் இருந்து வரவில்லையே.   நீங்கள் குருவிற்கு கொடுக்கும் மரியாதை இவ்வளவு  தானா ? 

உங்களின் ஜோதிட சம்பந்தமான  சந்தேகங்களுக்கு பதில் கூறிவிட்டேன் . இத்துடன் உங்களின் தொடர்பை முடித்து கொள்கிறேன் . 

Written by : R. Ravanan - Astrologist

He is specilist in Numerology, Hebrew Lucky Name and Numerology lucky name.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment