Home » »


ஹாய் நீங்கள் எனக்கு அனுப்பிய ஜோதிட கட்டணம் எனக்கு கிடைத்தது . நன்றி 

உங்களுக்கு உரிய அதிர்ஷ்ட எண்களை உங்களின் ஜாதகத்தை கணித்து  அதற்கு தகுந்த அதிர்ஷ்ட எண்களை உங்களுக்கு தருகிறேன் . அதில் உங்களுக்கு பரிசு கிடைப்பது உறுதி . நான் கொடுக்கும் அதிர்ஷ்ட எண்களை புதன் வியாழன் வெள்ளி கிழமைகளில் மட்டுமே பயன்படுத்தவேண்டும் . 

உங்களுக்கு உரிய அதிர்ஷ்ட எண்களை உங்களின் ஜாதகத்தை நன்கு ஆராய்ந்து  தேர்ந்தெடுத்து தருகிறேன் . 

அதற்க்கு முன் அமெரிக்க லாட்டரி டிக்கெட் ஒன்றின்   போட்டோ ஒன்றை  அதனுடைய  நம்பர் தெளிவாக தெரியும்படி எனக்கு WHATS APP - அனுப்ப முடியுமா ?  

நீங்கள்  தற்பொழுது இருக்கும் அமெரிக்க மாநிலத்தின் பெயர் இருக்கும் இடம் இவற்றை எனக்கு தெளிவாக தெரியப்படுத்தவும் .

உங்களுக்கு உரிய அதிர்ஷ்ட எண்களை உங்களுக்கு  வெள்ளிக்கிழமை இரவு மெயிலில் அனுப்பி வைக்கிறேன் .  அனுப்பி வைத்தவுடன் உங்களுக்கு WHATS APP - ல் தெரிவிக்கிறேன் . 

நம்பிக்கையுடன் காத்திருக்கவும் . 

நல்லதே நடக்கும் . 

ஜோதிடர் :R.ராவணன் .B.Sc
ஜோதிடம், கைரேகை, எண்கணித ஜோதிடம், 
அதிர்ஷ்ட பெயரியல் ஆராய்ச்சியாளர்
ராஜா முத்தையா மருத்துவமனை அருகில்,
கலுங்குமேடு   அண்ணாமலை நகர்,
சிதம்பரம், தமிழ் நாடு, இந்தியா 
MAIL ADDRESS: ammanastrology@gmail.com

Contact Numbers:

91 + 8122733328 


Written by : R. Ravanan - Astrologist

He is specilist in Numerology, Hebrew Lucky Name and Numerology lucky name.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 comments:

Post a Comment